Xin chào các bạn, yeahhh đã lâu rồi mình mới viết bài đây. Tại đợt này tụi mình có 1 khoảng thời gian đi đây đó, nên hôm nay bắt đầu chuỗi ngày viết lách, chia sẻ những điều thú vị sau những chuyến đi đây. Hi vọng mọi người thích những điều mới này nhé.

Sau 1 thời gian xa nhà, đợt này dắt anh chồng về ra mắt nhà mình và những chuỗi ngày ăn chơi của 2 đứa. Vì về nhà cũng tất bật nên cũng chỉ đi được 1 vài nơi ở Đăk Lăk thui à. Và tadaaaaaa… Hôm nay sẽ chia sẻ 1 nơi du lịch sinh thái vô cùng tươi mát, nhiều cảnh đẹp và không gian thì vô cùng rộng lớn – Ko Tam!

Bắt đầu chuyến đi là bầu trời âm u, mà ở nhà 5 chị em siêu nhân (nhà tớ là ngũ lông công chúa nhá)

Ko Tam - Khu du lịch sinh thái đẹp ở Đăk Lăk

Vì biết anh rể về chơi nên lũ nhỏ đã kịp lên lịch xin nghỉ làm trước để ham hố đi chơi, còn mấy bà em nhỏ đang được ngỉ hè nên vô cùng phấn khởi, ai dè trời âm u, bà nào cũng ủ rũ hết. Haaaa… rất may là dù trời âm u nhưng không có mưa, nên khởi hành rất mát trời, đỡ nhọc người hiiii.

Leo lên 3 xe máy và phóng thôi, sau 1 khoảng thời gian di chuyển cũng khoảng 30-45p thôi vì sợ công an ( công an ở đây bắn tốc độ everywhere) nên phải cẩn thận, tới nơi mua vé 20k/người quá rẻ cho 1 cuộc tình ý nhầm cho 1 nơi du lịch, yeahhh.

Cho xe vào nơi gửi xe và xách theo bánh kẹo, trái cây, trà sữa, nước ngọt đồ đồ ( đi đâu cũng lo ăn trước). Và bắt đầu hành trình “Phá đảo Ko Tam” nàooooooo!

Thật sự không gian du lịch sinh thái này làm cho anh em nhà chúng tớ choáng ngợp vì quá rộng lớn như những ngọn đồi và xanh mát lắm luôn. Nào là cây cối, hoa hoè, sông nước, nhiều các kiểu tạo hình cây cối, khu vực này kia cực kì thú vị, muốn khám phá liền luôn.

LƯU Ý: Đánh giá của chúng mình đều viết dựa vào lúc chúng mình trải nghiệm, có thể bạn khác, người kia khác, chỉ là cảm nhận của từng người, không có mục đích PR, dìm hàng,…

Bài viết về đánh giá bọn mình viết khá dài, cố gắng viết chi tiết nhất để các bạn có cái nhìn tổng quan hơn, nên chúng mình phân ra từng mục nhỏ để dễ hiểu, không thích đọc mục nào thì chuyển qua mục khác nhé :)

THÔNG TIN ĐỊA ĐIỂM

À, khoan đã quên chưa giới thiệu địa chỉ cho mọi người biết. Khu du lịch văn hóa cộng đồng KoTam thuộc Km9, quốc lộ 26, phường Tân Hòa, xã EaTu, Tp Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột 9 km về phía Đông Nam (hướng đi Nha Trang).

Khu du lịch KoTam được thành lập ngày 03/03/2011 từ câu lạc bộ Doanh nghiệp nữ tỉnh Đắk Lắk. Khu trung tâm có diện tịch 13ha và khu liên kết cộng đồng với đồng bào các buôn xã EaTu với tổng diện tích là 676.55ha.

Thông tin sơ sơ vậy là đủ biết độ rộng và lớn của khu du lịch này đến cỡ nào rồi nhé, buộc dây giày thật chặt và “let’s go”.

Clip ngắn 1 vòng kotam

Ở ĐÂY CÓ GÌ HAY?

Dưới đây là những thông tin mà chúng mình có được để cho các bạn cái nhìn tổng quan về địa điểm này

CHỤP HÌNH

Có quá nhiều địa điểm đẹp để chụp hình

Chiêu gì thấy quen không ạ :v

KoTam - Khu du lịch sinh thái đẹp ở Đăk Lăk KoTKoTam là một khu du lịch sinh thái đẹp ở Đăk Lăk cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột 9 km về phía Đông Nam (hướng đi Nha Trang)....am - Khu du lịch sinh thái đẹp ở Đăk Lăk KoTam - Khu du lịch sinh thái đẹp ở Đăk Lăk KoTam - Khu du lịch sinh thái đẹp ở Đăk Lăk

CHƠI

Đầu tiên là khu vườn hoa trồng theo kiểu bậc thang ý, như 1 thung lũng hoa và phía bên trên là vườn cây cối, đường đi có 2 hàng cây ven đường nhìn như Đà Lạt nhỏ ở Đăk Lăk vậy!

Những cái chòi được bố trí khắp nơi cho mọi người ngồi nghỉ chân uống nước, chòi vô cùng xinh xắn luôn nha, rồi thùng rác cũng được thiết kế vô cùng đáng yêu, là thùng rác mà kiểu dáng không giống thùng rác gì hết hiii, kiểu như mọi thứ đều hoà quyện vào với thiên nhiên.

Dạo 1 vòng ở đây thật thoải mái luôn các bạn ạ vì vừa có cây cối, hoa, còn có hồ, thác nước nhân tạo, những nhà sàn để ăn uống nưa, có hồ đạp vịt, tượng đài thánh mẫu…

Toàn cảnh đẹp nên nhiều cặp đôi chọn đây là nơi chụp ảnh cưới.

ĂN UỐNG

Món ăn được niêm yết bảng giá rõ ràng nên các bạn không lo bị chặt chém gì đâu nhé, giá cả cũng khá phải chăng: gà nướng khoảng 200k – 250k nguyên con nhé, có cơm lam cũng khá ngon giá ổn, các món lẩu và rất nhiều món gỏi, rau trộn… tha hồ lựa chọn nhé!

Ăn uống no say tụi mình đi lên khu phía trên có 1 hàng tre xanh ngắt và phía trong đó là bãi đất rộng thích hợp cho cắm lửa trại, tiệc BBQ là chuẩn luôn.

DỊCH VỤ KHÁC

Ngoài ra ở đây có một số dịch vụ như đạp vịt, chèo thuyền ra hồ,… tuy nhiên lúc mình đi âm u, có mưa nhỏ nên các dịch vụ này hầu như không ai tham gia.

LƯU Ý

• Nên mang giày đi vì đi bộ nhiều.
  • Nếu có đồ ăn thêm thì mang đi luôn vì có rất nhiều chổ nghĩ chân để ăn uống.
  • Đi vào dịp trời nắng để có ảnh đẹp và nhiều trò chơi hơn.

Khu du lịch mà, tất nhiên là ai cũng phù hợp cả, tuy nhiên nếu bạn là người thuộc dạng không thích ngắm cảnh, trải nghiệm cái mới, lười đi bộ thì mình đề nghị là các bạn không cần đi :P

Tuy nhiên mình đề nghị là nếu các bạn đi nhóm là tuyệt nhé, không khí cũng vui hơn.

KẾT LUẬN

Nếu có thời gian ghé Đăk Lăk mình nghĩ các bạn nên ghé nơi này để tận hưởng khí trời trong lành, thoáng mát, sống giữa thiên nhiên nè, sẽ rất thú vị và thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi nhé!

Cùng chia sẻ những kỉ niệm vui cũng như hình ảnh về Ko Tam cùng nhau nhé! Moaaaaa

KoTam là một khu du lịch sinh thái đẹp ở Đăk Lăk cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột 9 km về phía Đông Nam (hướng đi Nha Trang)….

Vị Trí
Điểm vui chơi
Ăn uống
3.7
Nhúng mục đánh giá này vào website của bạn
<iframe frameborder="0" width="500" height="500" src="https://bbland.net/?danhgiaid=4097"></iframe>